10 Phút Đếm Ngược

10 Minutes Gone (2019)

Trạng thái
Full Thuyết Minh
Đạo Diễn
Brian A. Miller
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Thuyết Minh
Năm Sản Xuất
2019
Quốc gia
Âu Mỹ, Canada

Nội Dung Phim

10 Phút Đếm Ngược - 10 Minutes Gone (2019) Full VietSub HD

Huyền thoại hành động Bruce Willis và Michael Chiklis tỏa sáng trong bộ phim kinh dị hành động “10 minutes gone”. Nội dung phim kể về Ông trùm tội phạm Rex (Willis) thuê Frank (Chiklis) và phi hành đoàn của anh ta để ăn cắp một viên ngọc quý vô giá – nhưng công việc trở nên sai lầm khi ai đó mách nước cho cảnh sát. Sau khi Frank bị một cú đánh vào đầu, anh thức dậy và thấy những viên ngọc đã biến mất và không còn ký ức về kẻ tấn công mình. Bây giờ, Frank phải lần lượt đối đầu với các thành viên trong nhóm của mình để tìm ra kẻ phản bội – trước khi Rex che dấu dấu vết của mình bằng cách giết Frank.

Từ Khóa : xem phim 10 Phút Đếm Ngược full vietsub, 10 Phút Đếm Ngược thuyết minh, xem phim 10 Phút Đếm Ngược full hd, 10 Minutes Gone full vietsub, 10 Minutes Gone thuyết minh, 10 Phút Đếm Ngược motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, 10 Phút Đếm Ngược bilutv, 10 Phút Đếm Ngược phim1080, 10 Phút Đếm Ngược fullphim, 10 Phút Đếm Ngược dongphim, tvzing, 10 Phút Đếm Ngược luotphim, 10 Phút Đếm Ngược wetv, 10 Phút Đếm Ngược phimchill, ssphim, 10 Phút Đếm Ngược motphimtv, hitv, 10 Phút Đếm Ngược netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!