48 Giờ Nữa

Another 48 Hrs. (1990)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Walter Hill
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1990
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

48 Giờ Nữa - Another 48 Hrs. (1990) Full VietSub HD

Nội dung phim xoay quanh nhân vật viên cảnh sát Jack Cates với nhiệm vụ theo đuổi tên trùm buôn ma túy Iceman. Trong suốt 4 năm, viên cảnh sát Jack Cates theo đuổi tên trùm buôn ma tuý Iceman. Trong 1 cuộc đụng độ với Tyrone Burroughs và Arthur Brock, Jack đã buộc phải giết Brock để tự vệ nhưng Burroughs đã trốn thoát. Jack phải đối mặt với một án tù do khẩu súng của Brock không được tìm thấy. Và ngay trong ngày đầu tiên ra tù của Reggie Hammond – một tay lừa bịp nổi tiếng, Jack đã phải thuyết phục anh chàng này giúp đỡ làm trong sạch tên tuổi của mình và tóm gọn Iceman.

Từ Khóa : xem phim 48 Giờ Nữa full vietsub, 48 Giờ Nữa thuyết minh, xem phim 48 Giờ Nữa full hd, Another 48 Hrs. full vietsub, Another 48 Hrs. thuyết minh, 48 Giờ Nữa motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, 48 Giờ Nữa bilutv, 48 Giờ Nữa phim1080, 48 Giờ Nữa fullphim, 48 Giờ Nữa dongphim, tvzing, 48 Giờ Nữa luotphim, 48 Giờ Nữa wetv, 48 Giờ Nữa phimchill, ssphim, 48 Giờ Nữa motphimtv, hitv, 48 Giờ Nữa netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!