Ác Quỷ Ma Sơ

The Nun (2018)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2018
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Kinh Dị
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Ác Quỷ Ma Sơ - The Nun (2018) Full VietSub HD

Khi một nữ tu trẻ tuổi ở Abbey tu viện ở Romania đưa cuộc sống của chính mình, một linh mục với quá khứ bị ám ảnh và một việc học tập về ngưỡng của những lời thề cuối cùng của cô được gửi bởi Vatican để điều tra. Họ cùng nhau phát hiện ra bí mật vô hồn của trật tự. Rủi ro không chỉ cuộc sống của họ mà là đức tin của họ và những linh hồn của họ, họ đối đầu với một lực lượng ác cảm dưới hình thức một nữ tu thù nhất mà đầu tiên khủng bố khán giả trong 'cuộc đua 2, vì Abbey trở thành một trận chiến khủng khiếp giữa cuộc sống và người chết tiệt .

Từ Khóa : xem phim Ác Quỷ Ma Sơ full vietsub, Ác Quỷ Ma Sơ thuyết minh, xem phim Ác Quỷ Ma Sơ full hd, The Nun full vietsub, The Nun thuyết minh, Ác Quỷ Ma Sơ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Ác Quỷ Ma Sơ bilutv, Ác Quỷ Ma Sơ phim1080, Ác Quỷ Ma Sơ fullphim, Ác Quỷ Ma Sơ dongphim, tvzing, Ác Quỷ Ma Sơ luotphim, Ác Quỷ Ma Sơ wetv, Ác Quỷ Ma Sơ phimchill, ssphim, Ác Quỷ Ma Sơ motphimtv, hitv, Ác Quỷ Ma Sơ netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!