Ám Sát Nhân Chứng

Arcadia (2017)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Tom Large
Thời Lượng
89 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Ám Sát Nhân Chứng - Arcadia (2017) Full VietSub HD

Tương lai không xa, dân số đã tăng lên đến con số nguy hiểm và một căn bệnh chết người đã chiếm lĩnh thế giới. Để chống lại số phận, 'Arcadia' được xây dựng như một thiên đường không có bệnh tật chỉ dành cho giới đại gia. Charlie một người chồng, người cha vì muốn gia đình mình có một tấm vé vào thiên đường, đã đồng ý tham gia vào một phi vụ bắt giữ người cho chính phủ, nhưng sau đó là cả một âm mưu được che đậy. Một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng vô cùng hấp dẫn.

Từ Khóa : xem phim Ám Sát Nhân Chứng full vietsub, Ám Sát Nhân Chứng thuyết minh, xem phim Ám Sát Nhân Chứng full hd, Arcadia full vietsub, Arcadia thuyết minh, Ám Sát Nhân Chứng motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Ám Sát Nhân Chứng bilutv, Ám Sát Nhân Chứng phim1080, Ám Sát Nhân Chứng fullphim, Ám Sát Nhân Chứng dongphim, tvzing, Ám Sát Nhân Chứng luotphim, Ám Sát Nhân Chứng wetv, Ám Sát Nhân Chứng phimchill, ssphim, Ám Sát Nhân Chứng motphimtv, hitv, Ám Sát Nhân Chứng netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!