An American in Paris

An American in Paris (1951)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Vincente Minnelli
Thời Lượng
113 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1951
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

An American in Paris - An American in Paris (1951) Full VietSub HD Jerry Mulligan là một người Mỹ xa xứ hào hoa ở Paris đang cố gắng tạo dựng danh tiếng với tư cách là một họa sĩ. Bạn của anh ấy, Adam là một nghệ sĩ dương cầm hòa nhạc đang gặp khó khăn, là cộng sự lâu năm của ca sĩ nổi tiếng người Pháp, Henri Baurel. Một phụ nữ cô đơn trong xã hội, Milo Roberts, đã che chở cho Jerry và hỗ trợ anh ta, nhưng quan tâm đến nhiều thứ hơn là nghệ thuật của anh ta.

Từ Khóa : xem phim An American in Paris full vietsub, An American in Paris thuyết minh, xem phim An American in Paris full hd, An American in Paris full vietsub, An American in Paris thuyết minh, An American in Paris motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, An American in Paris bilutv, An American in Paris phim1080, An American in Paris fullphim, An American in Paris dongphim, tvzing, An American in Paris luotphim, An American in Paris wetv, An American in Paris phimchill, ssphim, An American in Paris motphimtv, hitv, An American in Paris netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!