Angel Heart

Angel Heart (1987)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Alan Parker
Thời Lượng
113 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1987
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Kinh Dị, Bí ẩn

Nội Dung Phim

Angel Heart - Angel Heart (1987) Full VietSub HD Thám tử tư Harry Angel được một người đàn ông giàu có bí ẩn, tên là Louis Cyphre, thuê đi tìm một nhạc công "mắc nợ" với ông ta có tên là Johnny Favorite. Tưởng chừng như công việc vô cùng đơn giản, Angel tìm tới những người từng biết Johnny để truy tìm. Nhưng những người mà Angel gặp, lần lượt bị sát hại một cách dã man. Angel từ từ phát hiện ra một âm mưu kinh khủng liên quan đến tà thuật. Johnny Favorite là ai? Tại sao Louise Cyphre muốn tìm cho bằng được hắn?

Từ Khóa : xem phim Angel Heart full vietsub, Angel Heart thuyết minh, xem phim Angel Heart full hd, Angel Heart full vietsub, Angel Heart thuyết minh, Angel Heart motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Angel Heart bilutv, Angel Heart phim1080, Angel Heart fullphim, Angel Heart dongphim, tvzing, Angel Heart luotphim, Angel Heart wetv, Angel Heart phimchill, ssphim, Angel Heart motphimtv, hitv, Angel Heart netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!