Anh Hùng? Ta Không Làm Lâu Rồi

Hero Return (2020)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Thuyết Minh
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
25 phút/tập
Số Tập
12 Tập
Ngôn Ngữ
Thuyết Minh
Năm Sản Xuất
2020
Quốc gia
Trung Quốc

Nội Dung Phim

Anh Hùng? Ta Không Làm Lâu Rồi - Hero Return (2020) Full VietSub HD

Zero là siêu anh hùng thực sự đầu tiên của nhân loại. Dưới sự theo dõi của anh, vô số siêu anh hùng khác đã xuất hiện và tiếp bước anh. Tuy nhiên, sau 5 năm chiến tranh, Zero biến mất không dấu vết.

Từ Khóa : xem phim Anh Hùng? Ta Không Làm Lâu Rồi full vietsub, Anh Hùng? Ta Không Làm Lâu Rồi thuyết minh, xem phim Anh Hùng? Ta Không Làm Lâu Rồi full hd, Hero Return full vietsub, Hero Return thuyết minh, Anh Hùng? Ta Không Làm Lâu Rồi motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Anh Hùng? Ta Không Làm Lâu Rồi bilutv, Anh Hùng? Ta Không Làm Lâu Rồi phim1080, Anh Hùng? Ta Không Làm Lâu Rồi fullphim, Anh Hùng? Ta Không Làm Lâu Rồi dongphim, tvzing, Anh Hùng? Ta Không Làm Lâu Rồi luotphim, Anh Hùng? Ta Không Làm Lâu Rồi wetv, Anh Hùng? Ta Không Làm Lâu Rồi phimchill, ssphim, Anh Hùng? Ta Không Làm Lâu Rồi motphimtv, hitv, Anh Hùng? Ta Không Làm Lâu Rồi netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!