Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước

Avatar 2 (2022)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
James Cameron
Thời Lượng
120 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hành Động, Phiêu Lưu

Nội Dung Phim

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Avatar 2 (2022) Full VietSub HD

Sau avatar 1 Hai nhân vật chính, Jake Sully và Neytiri, giờ đã thành đôi, nguyện sẽ ở bên nhau. Tuy nhiên, cả hai buộc phải rời khỏi nhà và khám phá những miền đất mới trên mặt trăng Pandora, cũng chính là lúc những mối nguy cũ trở lại với họ.

Từ Khóa : xem phim Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước full vietsub, Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước thuyết minh, xem phim Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước full hd, Avatar 2 full vietsub, Avatar 2 thuyết minh, Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước bilutv, Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước phim1080, Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước fullphim, Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước dongphim, tvzing, Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước luotphim, Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước wetv, Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước phimchill, ssphim, Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước motphimtv, hitv, Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!