Bà Ấy Không Phải Mẹ Tôi

You Are Not My Mother (2022)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Kate Dolan
Thời Lượng
1g 33ph
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý

Nội Dung Phim

Bà Ấy Không Phải Mẹ Tôi - You Are Not My Mother (2022) Full VietSub HD

Phim thuộc thể loại kinh dị, tâm lý. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của gia đình Char, họ vốn đang sống vô cùng bình yên và hạnh phúc tại ngôi nhà ờ phía Bắc Dublin. Việc mẹ cô mất tích một cách bí ẩn rồi trở về khiến Char đặt ra những nghi vấn, điều này thôi thúc cô ấy lật mở bí mật đằng sau nó.

Từ Khóa : xem phim Bà Ấy Không Phải Mẹ Tôi full vietsub, Bà Ấy Không Phải Mẹ Tôi thuyết minh, xem phim Bà Ấy Không Phải Mẹ Tôi full hd, You Are Not My Mother full vietsub, You Are Not My Mother thuyết minh, Bà Ấy Không Phải Mẹ Tôi motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Bà Ấy Không Phải Mẹ Tôi bilutv, Bà Ấy Không Phải Mẹ Tôi phim1080, Bà Ấy Không Phải Mẹ Tôi fullphim, Bà Ấy Không Phải Mẹ Tôi dongphim, tvzing, Bà Ấy Không Phải Mẹ Tôi luotphim, Bà Ấy Không Phải Mẹ Tôi wetv, Bà Ấy Không Phải Mẹ Tôi phimchill, ssphim, Bà Ấy Không Phải Mẹ Tôi motphimtv, hitv, Bà Ấy Không Phải Mẹ Tôi netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!