Bạn Hay Thù

Foe (2023)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Garth Davis
Thời Lượng
110 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Âu Mỹ, Úc

Nội Dung Phim

Bạn Hay Thù - Foe (2023) Full VietSub HD Henrietta và Junior làm trang trại trên một mảnh đất hẻo lánh đã thuộc về gia đình Junior qua nhiều thế hệ, nhưng cuộc sống bình lặng của họ rơi vào tình trạng hỗn loạn khi một người lạ không mời mà đến xuất hiện trước cửa nhà họ với một lời cầu hôn bất ngờ. Liệu họ có mạo hiểm mối quan hệ và danh tính cá nhân của mình để có cơ hội sống sót trong một thế giới mới?

Từ Khóa : xem phim Bạn Hay Thù full vietsub, Bạn Hay Thù thuyết minh, xem phim Bạn Hay Thù full hd, Foe full vietsub, Foe thuyết minh, Bạn Hay Thù motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Bạn Hay Thù bilutv, Bạn Hay Thù phim1080, Bạn Hay Thù fullphim, Bạn Hay Thù dongphim, tvzing, Bạn Hay Thù luotphim, Bạn Hay Thù wetv, Bạn Hay Thù phimchill, ssphim, Bạn Hay Thù motphimtv, hitv, Bạn Hay Thù netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!