Barbie Và Vũ Điệu 12 Công Chúa

Barbie in the 12 Dancing Princesses (2006)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Greg Richardson
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2006
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Gia Đình

Nội Dung Phim

Barbie Và Vũ Điệu 12 Công Chúa - Barbie in the 12 Dancing Princesses (2006) Full VietSub HD

Phim kể về 12 chị em - 12 nàng công chúa đều có chung sở thích là khiêu vũ. Vào ngày sinh nhật của 3 công chúa út, họ đã tìm ra một lối đi vào xứ sở diệu kì - nơi mọi điều ước đều thành sự thật. Họ còn phải cũng nhau chống lại Rowena - người đang rắp tâm chiếm ngai vàng của cha mình. 12 nàng tiên sẽ chống lại Rowena như thế nào và sẽ có những khó khăn gì, mời các bạn cùng theo dõi để biết kết quả cuối cùng của bộ phim này nhé!

Từ Khóa : xem phim Barbie Và Vũ Điệu 12 Công Chúa full vietsub, Barbie Và Vũ Điệu 12 Công Chúa thuyết minh, xem phim Barbie Và Vũ Điệu 12 Công Chúa full hd, Barbie in the 12 Dancing Princesses full vietsub, Barbie in the 12 Dancing Princesses thuyết minh, Barbie Và Vũ Điệu 12 Công Chúa motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Barbie Và Vũ Điệu 12 Công Chúa bilutv, Barbie Và Vũ Điệu 12 Công Chúa phim1080, Barbie Và Vũ Điệu 12 Công Chúa fullphim, Barbie Và Vũ Điệu 12 Công Chúa dongphim, tvzing, Barbie Và Vũ Điệu 12 Công Chúa luotphim, Barbie Và Vũ Điệu 12 Công Chúa wetv, Barbie Và Vũ Điệu 12 Công Chúa phimchill, ssphim, Barbie Và Vũ Điệu 12 Công Chúa motphimtv, hitv, Barbie Và Vũ Điệu 12 Công Chúa netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!