Bất Khả Xâm Phạm

Unbreakable (2000)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2000
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Kinh Dị
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Bất Khả Xâm Phạm - Unbreakable (2000) Full VietSub HD

David Dunn (Willis) đang đi một chuyến tàu từ thành phố New York trở về nhà đến Philadelphia sau một cuộc phỏng vấn xin việc đã không diễn ra tốt đẹp khi xe của anh ta nhảy lên đường đua và va chạm với một động cơ sắp tới, với David, người sống sót duy nhất trong số 131 hành khách trên bảng. Thật đáng kinh ngạc, David không chỉ còn sống, anh ta hầu như không được chạm vào. Khi David tự hỏi những gì đã xảy ra với anh ta và tại sao anh ta có thể bỏ đi, anh ta gặp một người lạ bí ẩn, Elijah Prince (Samuel L. Jackson), người giải thích với David rằng có một số người nhất định là những người không thể phá vỡ - - Họ có sự bền bỉ và lòng can đảm đáng chú ý, một khuynh hướng đối với hành vi nguy hiểm và cảm thấy bất khả chiến bại nhưng cũng có linh cảm kỳ lạ của các sự kiện khủng khiếp. David "không thể phá vỡ"? Và nếu anh ta là, sự phân nhánh về thể chất và tâm lý của kiến thức này là gì?

Từ Khóa : xem phim Bất Khả Xâm Phạm full vietsub, Bất Khả Xâm Phạm thuyết minh, xem phim Bất Khả Xâm Phạm full hd, Unbreakable full vietsub, Unbreakable thuyết minh, Bất Khả Xâm Phạm motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Bất Khả Xâm Phạm bilutv, Bất Khả Xâm Phạm phim1080, Bất Khả Xâm Phạm fullphim, Bất Khả Xâm Phạm dongphim, tvzing, Bất Khả Xâm Phạm luotphim, Bất Khả Xâm Phạm wetv, Bất Khả Xâm Phạm phimchill, ssphim, Bất Khả Xâm Phạm motphimtv, hitv, Bất Khả Xâm Phạm netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!