Bẫy Cá Mập

Bait (2013)

Trạng thái
Full Thuyết Minh
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
93 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Thuyết Minh
Năm Sản Xuất
2013
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Bẫy Cá Mập - Bait (2013) Full VietSub HD

Câu chuyện diễn ra sau cơn sóng thần khủng khiếp. Những con người bị mắc kẹt trong một siêu thị và họ không chỉ phải tìm cách thoát ra khỏi đây mà còn phải đối đầu với những hiểm nguy khủng khiếp hơn, những con cá mập dài hơn 3 mét, lạc vào đất liền theo cơn sóng thần. Và từ đây, những mặt trái của từng người được bộc lộ cũng như những tình cảm tưởng chừng đã quên lãng dần tìm đến với nhau.

Từ Khóa : xem phim Bẫy Cá Mập full vietsub, Bẫy Cá Mập thuyết minh, xem phim Bẫy Cá Mập full hd, Bait full vietsub, Bait thuyết minh, Bẫy Cá Mập motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Bẫy Cá Mập bilutv, Bẫy Cá Mập phim1080, Bẫy Cá Mập fullphim, Bẫy Cá Mập dongphim, tvzing, Bẫy Cá Mập luotphim, Bẫy Cá Mập wetv, Bẫy Cá Mập phimchill, ssphim, Bẫy Cá Mập motphimtv, hitv, Bẫy Cá Mập netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!