Biệt Đội Ám Sát

Silmido (2003)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Woo-Suk Kang
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2003
Quốc gia
Hàn Quốc

Nội Dung Phim

Biệt Đội Ám Sát - Silmido (2003) Full VietSub HD

Phim Silmido (2003) có liên quan đến chính trị. Tháng 1/1968, mang trong mình tội danh giết người bị tử hình, In Chan đột nhiên được thoát chết và bí mật nhận một nhiệm vụ đến một hòn đảo phía Tây Nam. Khi đến đảo In Chan mới biết rằng có 30 người nữa cũng được thoát tội chết và đưa đến hòn đảo này và mang cùng một nhiệm vụ giống anh.

Từ Khóa : xem phim Biệt Đội Ám Sát full vietsub, Biệt Đội Ám Sát thuyết minh, xem phim Biệt Đội Ám Sát full hd, Silmido full vietsub, Silmido thuyết minh, Biệt Đội Ám Sát motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Biệt Đội Ám Sát bilutv, Biệt Đội Ám Sát phim1080, Biệt Đội Ám Sát fullphim, Biệt Đội Ám Sát dongphim, tvzing, Biệt Đội Ám Sát luotphim, Biệt Đội Ám Sát wetv, Biệt Đội Ám Sát phimchill, ssphim, Biệt Đội Ám Sát motphimtv, hitv, Biệt Đội Ám Sát netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!