Bọ Hung xanh

Blue Beetle (2023)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Ángel Manuel Soto
Thời Lượng
127 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Bọ Hung xanh - Blue Beetle (2023) Full VietSub HD

Cậu sinh viên mới tốt nghiệp Jaime Reyes trở về nhà với tràn trề niềm tin và hy vọng về tương lai, để rồi nhận ra quê nhà của anh đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Khi tìm kiếm mục đích sống trên thế giới này, Jamie đối mặt với bước ngoặt cuộc đời khi anh nhận ra mình sở hữu một di sản cổ đại của công nghệ sinh học ngoài hành tinh: Scarab (Bọ Hung). Khi Scarab chọn Jamie trở thành vật chủ, anh được ban tặng một bộ áo giáp với siêu sức mạnh đáng kinh ngạc không ai có thể lường trước. Số phận của Jamie hoàn toàn thay đổi khi giờ đây, anh đã là siêu anh hùng BLUE BEETLE.

Từ Khóa : xem phim Bọ Hung xanh full vietsub, Bọ Hung xanh thuyết minh, xem phim Bọ Hung xanh full hd, Blue Beetle full vietsub, Blue Beetle thuyết minh, Bọ Hung xanh motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Bọ Hung xanh bilutv, Bọ Hung xanh phim1080, Bọ Hung xanh fullphim, Bọ Hung xanh dongphim, tvzing, Bọ Hung xanh luotphim, Bọ Hung xanh wetv, Bọ Hung xanh phimchill, ssphim, Bọ Hung xanh motphimtv, hitv, Bọ Hung xanh netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!