Bô Lão Xì Tin

Last Vegas (2013)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Jon Turteltaub
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2013
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hài Hước

Nội Dung Phim

Bô Lão Xì Tin - Last Vegas (2013) Full VietSub HD

Bô Lão Xì Tin là một bộ phim điện ảnh mang đậm chất hài hước được sản xuất tại Mỹ. Nội dung phim nói về tình bạn của 4 người đàn ông đang ở lứa tuổi về hưu, nhưng một trong số họ nổi trội nhất là Billy, tuy đã già nhưng rất phong độ và giàu có, ông mời ba người bạn thân thiết của mình đến Last Vegas để dự đám cưới của mình với cô dâu trẻ hơn mình chả chục tuổi.

Từ Khóa : xem phim Bô Lão Xì Tin full vietsub, Bô Lão Xì Tin thuyết minh, xem phim Bô Lão Xì Tin full hd, Last Vegas full vietsub, Last Vegas thuyết minh, Bô Lão Xì Tin motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Bô Lão Xì Tin bilutv, Bô Lão Xì Tin phim1080, Bô Lão Xì Tin fullphim, Bô Lão Xì Tin dongphim, tvzing, Bô Lão Xì Tin luotphim, Bô Lão Xì Tin wetv, Bô Lão Xì Tin phimchill, ssphim, Bô Lão Xì Tin motphimtv, hitv, Bô Lão Xì Tin netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!