Bờ Vực Của Sự Điên Rồ

On the Verge of Insanity (2021)

Trạng thái
Hoàn tất (32/32) Vietsub
Đạo Diễn
Kim Keun Hong
Thời Lượng
32 phút/tập
Số Tập
32/32
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý

Nội Dung Phim

Bờ Vực Của Sự Điên Rồ - On the Verge of Insanity (2021) Full VietSub HD

Bờ Vực Của Sự Điên Rồ - On the Verge of Insanity kể về kỹ sư kỳ cựu Choi Ban Suk (Jung Jae Young) là nhà phát triển trong bộ phận điện tử tiêu dùng của Hanmyung Electronics, với tính cách điềm tĩnh và ấm áp. Anh phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp 22 năm làm việc khi phải chuyển sang bộ phận nhân sự để tránh bị sa thải. Trong khi đó, Dang Ja Young (Moon So Ri) - trưởng phòng nhân sự - là người nghiện công việc và muốn trở thành nữ giám đốc điều hành đầu tiên của công ty. Khi Choi Ban Sukk chuyển đến bộ phận của mình, ban đầu cô không biết xử lý thế nào nhưng khi làm việc cùng nhau, cô nhận thấy cuộc sống của mình đã dần thay đổi.

Từ Khóa : xem phim Bờ Vực Của Sự Điên Rồ full vietsub, Bờ Vực Của Sự Điên Rồ thuyết minh, xem phim Bờ Vực Của Sự Điên Rồ full hd, On the Verge of Insanity full vietsub, On the Verge of Insanity thuyết minh, Bờ Vực Của Sự Điên Rồ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Bờ Vực Của Sự Điên Rồ bilutv, Bờ Vực Của Sự Điên Rồ phim1080, Bờ Vực Của Sự Điên Rồ fullphim, Bờ Vực Của Sự Điên Rồ dongphim, tvzing, Bờ Vực Của Sự Điên Rồ luotphim, Bờ Vực Của Sự Điên Rồ wetv, Bờ Vực Của Sự Điên Rồ phimchill, ssphim, Bờ Vực Của Sự Điên Rồ motphimtv, hitv, Bờ Vực Của Sự Điên Rồ netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!