Bong Bóng Tình Yêu

Bubble Gum (2015)

Trạng thái
Hoàn Tất(16/16) Vietsub
Đạo Diễn
Jin Bing Zhu
Thời Lượng
1H1M50S
Số Tập
16
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2015
Quốc gia
Trung Quốc

Nội Dung Phim

Bong Bóng Tình Yêu - Bubble Gum (2015) Full VietSub HD

Bộ phim lấy bối cảnh là bệnh viện Han Bang và đài phát thanh, kể về câu chuyện cổ tích dành cho những con người từng bị tổn thương. Trong phim Lee Dongwook sẽ vào vai Park Rihwan một viện trưởng trẻ vừa ngoại hình vừa có năng lực, luôn bảo vệ mẹ và người bạn thân Kim HaengA (Jung Ryeowon đóng). Jung Ryeowon thì vào vai PD của một chương trình âm nhạc đã làm việc tám năm, tuy tính cách có hơi vô tư nhưng trong lòng cô có một nỗi đau không ai biết.

Từ Khóa : xem phim Bong Bóng Tình Yêu full vietsub, Bong Bóng Tình Yêu thuyết minh, xem phim Bong Bóng Tình Yêu full hd, Bubble Gum full vietsub, Bubble Gum thuyết minh, Bong Bóng Tình Yêu motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Bong Bóng Tình Yêu bilutv, Bong Bóng Tình Yêu phim1080, Bong Bóng Tình Yêu fullphim, Bong Bóng Tình Yêu dongphim, tvzing, Bong Bóng Tình Yêu luotphim, Bong Bóng Tình Yêu wetv, Bong Bóng Tình Yêu phimchill, ssphim, Bong Bóng Tình Yêu motphimtv, hitv, Bong Bóng Tình Yêu netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!