Cân Não

Brain Works (2023)

Trạng thái
hoàn tất (16/16) Vietsub
Đạo Diễn
Lee Jin-Seo
Thời Lượng
60phút
Số Tập
16
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Bí ẩn, Hài Hước

Nội Dung Phim

Cân Não - Brain Works (2023) Full VietSub HD Câu chuyện kể về sự hợp tác điều tra của: Shin Ha Ru xuất thân từ một gia đình đã làm bác sĩ trong 3 thế hệ và anh ấy giàu có nhờ tài sản được thừa kế. Shin Ha Ru là một người tự tin, hành động và nói theo niềm tin của mình, nhưng anh ta không thương xót những người mà anh ta coi là cặn bã. Thanh Tra Geum Myung Se. Anh ta hành động và nói năng cáu kỉnh với mọi người, điều này khiến những người không quen biết anh ta cho rằng anh có thể là một cảnh sát tham nhũng. Trên thực tế, Geum Myung Se là một thanh tra tốt bụng và chính trực. Shin Ha Ru và Geum Myung Se cùng nhau giải quyết các vụ án hình sự với sự giúp đỡ của Điều tra viên thôi miên Seol So Jung.

Từ Khóa : xem phim Cân Não full vietsub, Cân Não thuyết minh, xem phim Cân Não full hd, Brain Works full vietsub, Brain Works thuyết minh, Cân Não motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Cân Não bilutv, Cân Não phim1080, Cân Não fullphim, Cân Não dongphim, tvzing, Cân Não luotphim, Cân Não wetv, Cân Não phimchill, ssphim, Cân Não motphimtv, hitv, Cân Não netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!