Cha tôi là anh hùng

My Father Is A Hero (1995)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Corey Yuen
Thời Lượng
1H44M48S
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1995
Thể Loại
Hành Động, Gia Đình

Nội Dung Phim

Cha tôi là anh hùng - My Father Is A Hero (1995) Full VietSub HD

Như trong Huyền thoại mới, Tze được giới thiệu một mình và cùng với các diễn viên nhí khác ở trường. Khi Jet được cử đến Hồng Kông để làm việc bí mật, anh ta bị bắt và đưa đi trước mặt gia đình và hàng xóm để bảo vệ danh tính bí mật của mình.

Từ Khóa : xem phim Cha tôi là anh hùng full vietsub, Cha tôi là anh hùng thuyết minh, xem phim Cha tôi là anh hùng full hd, My Father Is A Hero full vietsub, My Father Is A Hero thuyết minh, Cha tôi là anh hùng motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Cha tôi là anh hùng bilutv, Cha tôi là anh hùng phim1080, Cha tôi là anh hùng fullphim, Cha tôi là anh hùng dongphim, tvzing, Cha tôi là anh hùng luotphim, Cha tôi là anh hùng wetv, Cha tôi là anh hùng phimchill, ssphim, Cha tôi là anh hùng motphimtv, hitv, Cha tôi là anh hùng netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!