(Chanyeol) Người Làm Nhạc

(Chanyeol) The BOX (2021)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Yang Jung-Woong
Thời Lượng
1H29M54S
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Tình Cảm, Âm Nhạc

Nội Dung Phim

(Chanyeol) Người Làm Nhạc - (Chanyeol) The BOX (2021) Full VietSub HD

Bộ phim điện ảnh kể về chuyến hành trình âm nhạc của một ca sĩ tình nguyện và một nhà sản xuất từng vô cùng hot nhưng bây giờ đã lụi bại hết thời. Park Chanyeol đóng vai ca sĩ tình nguyện, đồng thời tham dự vào công việc chế tác cũng như biểu diễn các ca khúc trong bộ phim.

Từ Khóa : xem phim (Chanyeol) Người Làm Nhạc full vietsub, (Chanyeol) Người Làm Nhạc thuyết minh, xem phim (Chanyeol) Người Làm Nhạc full hd, (Chanyeol) The BOX full vietsub, (Chanyeol) The BOX thuyết minh, (Chanyeol) Người Làm Nhạc motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, (Chanyeol) Người Làm Nhạc bilutv, (Chanyeol) Người Làm Nhạc phim1080, (Chanyeol) Người Làm Nhạc fullphim, (Chanyeol) Người Làm Nhạc dongphim, tvzing, (Chanyeol) Người Làm Nhạc luotphim, (Chanyeol) Người Làm Nhạc wetv, (Chanyeol) Người Làm Nhạc phimchill, ssphim, (Chanyeol) Người Làm Nhạc motphimtv, hitv, (Chanyeol) Người Làm Nhạc netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!