Charlotte

Charlotte (2015)

Trạng thái
Hoàn Tất (13/13) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
13 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2015
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Charlotte - Charlotte (2015) Full VietSub HD

Rất ít thanh thiếu niên và thiếu nữ trong thời kỳ đầu xuân có khả năng đặc biệt. Được thúc đẩy bởi những khả năng mà không ai biết, Otosaka Yuu, người đang có một cuộc sống học đường suôn sẻ. Cô gái đột nhiên xuất hiện trước mặt anh, Nao Yuri. Từ ngày gặp cô, số phận của một người có năng lực đặc biệt đã lộ diện. Đây là câu chuyện thanh niên về cuộc chạy đua của những người có khả năng đặc biệt, được miêu tả bởi Ma Zhijun.

Từ Khóa : xem phim Charlotte full vietsub, Charlotte thuyết minh, xem phim Charlotte full hd, Charlotte full vietsub, Charlotte thuyết minh, Charlotte motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Charlotte bilutv, Charlotte phim1080, Charlotte fullphim, Charlotte dongphim, tvzing, Charlotte luotphim, Charlotte wetv, Charlotte phimchill, ssphim, Charlotte motphimtv, hitv, Charlotte netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!