Chỉ Cần Em Hạnh Phúc

More Than Blue (2018)

Trạng thái
Full Thuyết Minh
Đạo Diễn
Lin Xiao Qian
Thời Lượng
0 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Thuyết Minh
Năm Sản Xuất
2018
Quốc gia
Đài Loan
Thể Loại
Tâm Lý

Nội Dung Phim

Chỉ Cần Em Hạnh Phúc - More Than Blue (2018) Full VietSub HD

Chỉ Cần Em Hạnh Phúc - More Than Blue như một khúc tình ca, kể về tình yêu cảm động của K và Cream. Họ gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình. Một ngày kia, K bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu nhưng do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với Cream vì sợ cô tổn thương. Trước khi không còn thời gian, K phải làm mọi thứ để Cream có thể ổn định và hạnh phúc.

Từ Khóa : xem phim Chỉ Cần Em Hạnh Phúc full vietsub, Chỉ Cần Em Hạnh Phúc thuyết minh, xem phim Chỉ Cần Em Hạnh Phúc full hd, More Than Blue full vietsub, More Than Blue thuyết minh, Chỉ Cần Em Hạnh Phúc motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chỉ Cần Em Hạnh Phúc bilutv, Chỉ Cần Em Hạnh Phúc phim1080, Chỉ Cần Em Hạnh Phúc fullphim, Chỉ Cần Em Hạnh Phúc dongphim, tvzing, Chỉ Cần Em Hạnh Phúc luotphim, Chỉ Cần Em Hạnh Phúc wetv, Chỉ Cần Em Hạnh Phúc phimchill, ssphim, Chỉ Cần Em Hạnh Phúc motphimtv, hitv, Chỉ Cần Em Hạnh Phúc netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!