Chờ Tình Yêu Đến

En attendant Bojangles/Waiting for Bojangles (2021)

Trạng thái
full Vietsub
Đạo Diễn
Régis Roinsard
Thời Lượng
124 phút
Số Tập
full
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Âu Mỹ, Pháp
Thể Loại
Chính kịch, Hài Hước

Nội Dung Phim

Chờ Tình Yêu Đến - En attendant Bojangles/Waiting for Bojangles (2021) Full VietSub HD Waiting for Bojangles là một bộ phim tâm lý lãng mạn của Pháp và Bỉ năm 2021. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Olivier Bourdeaut1. Câu chuyện kể về Camille và Georges, người cha mẹ đầy tình yêu và phóng túng, khi họ nhảy múa vui vẻ trên bản nhạc yêu thích “Mr. Bojangles” trước mặt cậu con trai nhỏ của họ.

Từ Khóa : xem phim Chờ Tình Yêu Đến full vietsub, Chờ Tình Yêu Đến thuyết minh, xem phim Chờ Tình Yêu Đến full hd, En attendant Bojangles/Waiting for Bojangles full vietsub, En attendant Bojangles/Waiting for Bojangles thuyết minh, Chờ Tình Yêu Đến motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chờ Tình Yêu Đến bilutv, Chờ Tình Yêu Đến phim1080, Chờ Tình Yêu Đến fullphim, Chờ Tình Yêu Đến dongphim, tvzing, Chờ Tình Yêu Đến luotphim, Chờ Tình Yêu Đến wetv, Chờ Tình Yêu Đến phimchill, ssphim, Chờ Tình Yêu Đến motphimtv, hitv, Chờ Tình Yêu Đến netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!