Chưa Sẵn Sàng

Unwilling (2016)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Jonathan Heap
Thời Lượng
79 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2016
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Chưa Sẵn Sàng - Unwilling (2016) Full VietSub HD

Sáu thành viên trong gia đình tham dự buổi công bố di chúc của người họ hàng già độc đoán và chuyên chế. Tất cả đều bị sốc khi thay vì bản di chúc mà tất cả bọn họ mong đợi là một chiếc hộp gỗ cổ. Hưỡng dẫn mở chiếc họp rất đơn giản: mỗi người phải chọc ngón tay vào các chốt thép nhô ra khỏi các lỗ gỗ trong hộp để mở nó. Tuy nhiên, mỗi khi máu của họ lần lượt chảy vào trong chiếc hộp, các sự kiện ngày một tồi tệ hơn diễn ra.

Từ Khóa : xem phim Chưa Sẵn Sàng full vietsub, Chưa Sẵn Sàng thuyết minh, xem phim Chưa Sẵn Sàng full hd, Unwilling full vietsub, Unwilling thuyết minh, Chưa Sẵn Sàng motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chưa Sẵn Sàng bilutv, Chưa Sẵn Sàng phim1080, Chưa Sẵn Sàng fullphim, Chưa Sẵn Sàng dongphim, tvzing, Chưa Sẵn Sàng luotphim, Chưa Sẵn Sàng wetv, Chưa Sẵn Sàng phimchill, ssphim, Chưa Sẵn Sàng motphimtv, hitv, Chưa Sẵn Sàng netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!