Chủng (Phần 2)

The Strain (Season 2) (2015)

Trạng thái
Hoàn Tất (13/13) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
44 phút/tập
Số Tập
13 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2015
Quốc gia
Âu Mỹ, Mexico

Nội Dung Phim

Chủng (Phần 2) - The Strain (Season 2) (2015) Full VietSub HD

Sự chuyển đổi đã bắt đầu trong phần hai. Thành phố New York đang rơi vào một trận dịch bệnh ác độc và không có ai đến giải cứu. Công dân của nó phải chiến đấu hoặc chết. Bây giờ Eph và Tiến sĩ Martinez tập trung vào việc tạo ra vũ khí sinh học, trong khi Setrakian tìm kiếm một cuốn sách cổ mà anh hy vọng sẽ tiết lộ lịch sử của Strigoi... và có thể là cách để giết chúng.

Từ Khóa : xem phim Chủng (Phần 2) full vietsub, Chủng (Phần 2) thuyết minh, xem phim Chủng (Phần 2) full hd, The Strain (Season 2) full vietsub, The Strain (Season 2) thuyết minh, Chủng (Phần 2) motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chủng (Phần 2) bilutv, Chủng (Phần 2) phim1080, Chủng (Phần 2) fullphim, Chủng (Phần 2) dongphim, tvzing, Chủng (Phần 2) luotphim, Chủng (Phần 2) wetv, Chủng (Phần 2) phimchill, ssphim, Chủng (Phần 2) motphimtv, hitv, Chủng (Phần 2) netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!