Chuyện Đế quốc Tearmoon

Tearmoon Empire (2023)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
12
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Nhật Bản

Nội Dung Phim

Chuyện Đế quốc Tearmoon - Tearmoon Empire (2023) Full VietSub HD "Đầu mình… vẫn còn?! Mình… trẻ lại ư?!" Mia, cô công chúa ích kỷ của Đế quốc Tearmoon, đã bị hành quyết trên máy chém sau khi đế quốc bị lật đổ bởi khởi nghĩa nhân dân. Đáng lẽ là vậy, nhưng khi mở mắt ra, cô thấy bản thân đã quay trở về lúc mình 12 tuổi. Thời gian đã được quay ngược lại. Đặt trên giường cô lúc này là cuốn nhật ký dính máu mà cô đã viết trước khi bị hành quyết. Mia, người đã bắt đầu cuộc sống thứ hai, quyết định sẽ xây dựng lại Đế quốc. Vì tương lai của đế quốc ư? Vì cứu người dân khỏi nạn đói ư? Vì không muốn những người lính phải hy sinh trong cuộc nội chiến ư? Không! Tất cả là để tránh cho bản thân cô phải bước lên máy chém lần thứ hai. Một câu chuyện giả tưởng về làm lại cuộc đời đã bắt đầu, trong đó hành động của cô công chúa ích kỷ sẽ mang đến một phép màu bất ngờ.

Từ Khóa : xem phim Chuyện Đế quốc Tearmoon full vietsub, Chuyện Đế quốc Tearmoon thuyết minh, xem phim Chuyện Đế quốc Tearmoon full hd, Tearmoon Empire full vietsub, Tearmoon Empire thuyết minh, Chuyện Đế quốc Tearmoon motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chuyện Đế quốc Tearmoon bilutv, Chuyện Đế quốc Tearmoon phim1080, Chuyện Đế quốc Tearmoon fullphim, Chuyện Đế quốc Tearmoon dongphim, tvzing, Chuyện Đế quốc Tearmoon luotphim, Chuyện Đế quốc Tearmoon wetv, Chuyện Đế quốc Tearmoon phimchill, ssphim, Chuyện Đế quốc Tearmoon motphimtv, hitv, Chuyện Đế quốc Tearmoon netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!