Chuyện Mai Sau

Things to Come (2016)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Mia Hansen-Løve
Thời Lượng
102 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2016
Quốc gia
Pháp
Thể Loại
Chính kịch

Nội Dung Phim

Chuyện Mai Sau - Things to Come (2016) Full VietSub HD Nathalie dạy triết học tại một trường trung học ở Paris. Cô ấy đam mê công việc của mình và đặc biệt thích truyền lại niềm vui khi được suy nghĩ. Đã kết hôn và có hai con, cô chia thời gian của mình cho gia đình, học sinh cũ và người mẹ rất chiếm hữu của mình. Một ngày nọ, chồng của Nathalie thông báo rằng anh ấy sẽ bỏ cô để theo một người phụ nữ khác. Với sự tự do ập đến, Nathalie phải làm lại cuộc đời mình.

Từ Khóa : xem phim Chuyện Mai Sau full vietsub, Chuyện Mai Sau thuyết minh, xem phim Chuyện Mai Sau full hd, Things to Come full vietsub, Things to Come thuyết minh, Chuyện Mai Sau motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chuyện Mai Sau bilutv, Chuyện Mai Sau phim1080, Chuyện Mai Sau fullphim, Chuyện Mai Sau dongphim, tvzing, Chuyện Mai Sau luotphim, Chuyện Mai Sau wetv, Chuyện Mai Sau phimchill, ssphim, Chuyện Mai Sau motphimtv, hitv, Chuyện Mai Sau netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!