Chuyện Nàng Lọ Lem

A Cinderella Story (2004)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2004
Quốc gia
Âu Mỹ, Canada
Thể Loại
Hài Hước, Gia Đình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Chuyện Nàng Lọ Lem - A Cinderella Story (2004) Full VietSub HD

Samantha Montgomery (Hilary Duff) hoặc "Sam", có một tuổi thơ thô lỗ với cha cô chết trong một trận động đất và một mẹ kế mới với hai cô con gái khủng khiếp. Nhưng về mặt tươi sáng, Sam có một người bạn thân tuyệt vời có tên Carter (Dan Byrd) và mối quan hệ e-mail với một chàng trai tên là Nomad. Một ngày nọ, Sam nhận được một e-mail từ Nom Domad của cô nói rằng anh muốn gặp cô ở giữa sàn nhảy tại buổi khiêu vũ Halloween của trường trung học. Cô chấp nhận lời mời và lướt vào phòng mặc trang phục tốt nhất từ trước đến nay. NOMAD của cô ấy đưa cô ấy ra ngoài nơi họ chia sẻ một điệu nhảy lãng mạn cùng nhau và Sam nhận ra rằng người bạn e-mail của cô ấy là chàng trai nổi tiếng nhất ở trường, Austin Ames (Chad Michael Murray). Cô ấy quay trở lại quán ăn mẹ kế của mình trước khi cô ấy biết rằng cô ấy đã đi đến điệu nhảy và thả điện thoại trên đường đi. Austin tìm thấy nó và bắt đầu tìm kiếm Lọ Lem của mình.

Từ Khóa : xem phim Chuyện Nàng Lọ Lem full vietsub, Chuyện Nàng Lọ Lem thuyết minh, xem phim Chuyện Nàng Lọ Lem full hd, A Cinderella Story full vietsub, A Cinderella Story thuyết minh, Chuyện Nàng Lọ Lem motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chuyện Nàng Lọ Lem bilutv, Chuyện Nàng Lọ Lem phim1080, Chuyện Nàng Lọ Lem fullphim, Chuyện Nàng Lọ Lem dongphim, tvzing, Chuyện Nàng Lọ Lem luotphim, Chuyện Nàng Lọ Lem wetv, Chuyện Nàng Lọ Lem phimchill, ssphim, Chuyện Nàng Lọ Lem motphimtv, hitv, Chuyện Nàng Lọ Lem netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!