Chuyện Tình Chúng Tôi

The Hows of Us (2018)

Trạng thái
Hoàn tất Vietsub
Đạo Diễn
Cathy Garcia-Molina
Thời Lượng
117 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2018
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Chuyện Tình Chúng Tôi - The Hows of Us (2018) Full VietSub HD

Câu chuyện về cặp đôi Primo và George, họ đã có mối quan hệ lâu dài và đang trong quá trình xây dựng tương lai cùng với nhau. Nhưng tình yêu của họ bị thử thách khi phải đối mặt với những trở ngại - từ sự hiểu lầm đến những con đường sự nghiệp khác nhau.

Từ Khóa : xem phim Chuyện Tình Chúng Tôi full vietsub, Chuyện Tình Chúng Tôi thuyết minh, xem phim Chuyện Tình Chúng Tôi full hd, The Hows of Us full vietsub, The Hows of Us thuyết minh, Chuyện Tình Chúng Tôi motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chuyện Tình Chúng Tôi bilutv, Chuyện Tình Chúng Tôi phim1080, Chuyện Tình Chúng Tôi fullphim, Chuyện Tình Chúng Tôi dongphim, tvzing, Chuyện Tình Chúng Tôi luotphim, Chuyện Tình Chúng Tôi wetv, Chuyện Tình Chúng Tôi phimchill, ssphim, Chuyện Tình Chúng Tôi motphimtv, hitv, Chuyện Tình Chúng Tôi netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!