Chuyện Tình Thế Chiến

Casablanca (1942)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1942
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Chiến Tranh
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Chuyện Tình Thế Chiến - Casablanca (1942) Full VietSub HD

Câu chuyện về Rick Blaine, một người bảo hộ cổ xưa mệt mỏi trong thế giới chiến đấu, người điều hành một hộp đêm ở Casablanca, Morocco trong giai đoạn đầu của WWII. Bất chấp áp lực anh ta liên tục nhận được từ chính quyền địa phương, Rick's Cafe đã trở thành một loại thiên đường cho những người tị nạn tìm cách có được thư bất hợp pháp sẽ giúp họ trốn sang Mỹ. Nhưng khi Ilsa, một người yêu cũ của Rick và chồng, hãy xuất hiện tới quán cà phê của mình một ngày, Rick phải đối mặt với một thử thách khó khăn sẽ mang lại những biến chứng không lường trước, đau lòng và cuối cùng là một quyết định khó chịu để thực hiện.

Từ Khóa : xem phim Chuyện Tình Thế Chiến full vietsub, Chuyện Tình Thế Chiến thuyết minh, xem phim Chuyện Tình Thế Chiến full hd, Casablanca full vietsub, Casablanca thuyết minh, Chuyện Tình Thế Chiến motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chuyện Tình Thế Chiến bilutv, Chuyện Tình Thế Chiến phim1080, Chuyện Tình Thế Chiến fullphim, Chuyện Tình Thế Chiến dongphim, tvzing, Chuyện Tình Thế Chiến luotphim, Chuyện Tình Thế Chiến wetv, Chuyện Tình Thế Chiến phimchill, ssphim, Chuyện Tình Thế Chiến motphimtv, hitv, Chuyện Tình Thế Chiến netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!