Cô Dâu Của Badrinath

Badrinath Ki Dulhania (2017)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Shashank Khaitan
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Ấn Độ
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý

Nội Dung Phim

Cô Dâu Của Badrinath - Badrinath Ki Dulhania (2017) Full VietSub HD

Phim Cô Dâu Của Badrinath - Badrinath Ki Dulhania 2017: Badri Bansal sinh ra trong 1 gia đình khá giả, có 1 ông bố gia trưởng và cổ hủ về việc cưới xin của 2 con trai. Vaidehi là cô gái mạnh mẽ cá tính, theo đuổi ước mơ của riêng mình. Badrinath đã yêu Vaidehi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và bằng cố gắng, anh đã thuyết phục được ông bố khó tính rước Vaidehi về rinh. Nhưng cuộc sống không giống cuộc đời, Vaidehi bỏ đi ngay trước lễ cưới. Mọi chuyện sẽ ra sao? Vì sao nàng bỏ đi?

Từ Khóa : xem phim Cô Dâu Của Badrinath full vietsub, Cô Dâu Của Badrinath thuyết minh, xem phim Cô Dâu Của Badrinath full hd, Badrinath Ki Dulhania full vietsub, Badrinath Ki Dulhania thuyết minh, Cô Dâu Của Badrinath motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Cô Dâu Của Badrinath bilutv, Cô Dâu Của Badrinath phim1080, Cô Dâu Của Badrinath fullphim, Cô Dâu Của Badrinath dongphim, tvzing, Cô Dâu Của Badrinath luotphim, Cô Dâu Của Badrinath wetv, Cô Dâu Của Badrinath phimchill, ssphim, Cô Dâu Của Badrinath motphimtv, hitv, Cô Dâu Của Badrinath netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!