Con trai của Mặt nạ

Son of the Mask (2005)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Lawrence Guterman
Thời Lượng
94 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2005
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Con trai của Mặt nạ - Son of the Mask (2005) Full VietSub HD

Tim Avery, một họa sĩ vẽ tranh biếm họa đầy tham vọng, rơi vào tình thế khó khăn khi chú chó của anh tình cờ nhìn thấy chiếc mặt nạ của Loki. Sau đó, sau khi thụ thai một cậu con trai sơ sinh "được sinh ra từ chiếc mặt nạ", anh ấy phát hiện ra việc nuôi dạy một đứa trẻ có thể trở nên tồi tệ như thế nào.

Từ Khóa : xem phim Con trai của Mặt nạ full vietsub, Con trai của Mặt nạ thuyết minh, xem phim Con trai của Mặt nạ full hd, Son of the Mask full vietsub, Son of the Mask thuyết minh, Con trai của Mặt nạ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Con trai của Mặt nạ bilutv, Con trai của Mặt nạ phim1080, Con trai của Mặt nạ fullphim, Con trai của Mặt nạ dongphim, tvzing, Con trai của Mặt nạ luotphim, Con trai của Mặt nạ wetv, Con trai của Mặt nạ phimchill, ssphim, Con trai của Mặt nạ motphimtv, hitv, Con trai của Mặt nạ netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!