Công chúa ngủ trong lâu đài quỷ

魔王城でおやすみ (2020)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
12 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2020
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Công chúa ngủ trong lâu đài quỷ - 魔王城でおやすみ (2020) Full VietSub HD

Trong thời đại mà con người và ác quỷ cùng tồn tại, Ma Vương đã bắt cóc công chúa và giam giữ cô ấy trong lâu đài của chính mình. Công chúa Suyaris bị giam giữ vừa lẩm bẩm: "Ngoài ngủ ra mình chẳng có việc gì để làm cả!", cô vừa lẻn ra khỏi nhà tù, khám phá Lâu đài Quỷ để tìm kiếm một giấc ngủ thật ngon. Cô công chúa yêu tự do này đã lôi kéo bọn quái vật và làm mọi điều cô thích.

Từ Khóa : xem phim Công chúa ngủ trong lâu đài quỷ full vietsub, Công chúa ngủ trong lâu đài quỷ thuyết minh, xem phim Công chúa ngủ trong lâu đài quỷ full hd, 魔王城でおやすみ full vietsub, 魔王城でおやすみ thuyết minh, Công chúa ngủ trong lâu đài quỷ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Công chúa ngủ trong lâu đài quỷ bilutv, Công chúa ngủ trong lâu đài quỷ phim1080, Công chúa ngủ trong lâu đài quỷ fullphim, Công chúa ngủ trong lâu đài quỷ dongphim, tvzing, Công chúa ngủ trong lâu đài quỷ luotphim, Công chúa ngủ trong lâu đài quỷ wetv, Công chúa ngủ trong lâu đài quỷ phimchill, ssphim, Công chúa ngủ trong lâu đài quỷ motphimtv, hitv, Công chúa ngủ trong lâu đài quỷ netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!