Cục Cưng Của Tổng Tài

Favour (2020)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
5M22S
Số Tập
12
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2020
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tình Cảm, Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Cục Cưng Của Tổng Tài - Favour (2020) Full VietSub HD

Chủ tịch lạnh lùng Quý Trần Phong bị “gái quê” Lâm Mạc Nhiễm vô tình đập mất trí, tình cờ trở thành vợ trên danh nghĩa của anh, ngờ đâu một trận hỏa hoạn bất ngờ, hai người mất đi liên lạc. Khi gặp lại, anh trở thành sếp lớn của cô, không chỉ nhiều lần cứu cô khỏi cơn nguy cấp, còn là người hướng dẫn trên con đường theo đuổi ước mơ thành minh tinh của cô. Hai người cũng bắt đầu từ quan hệ hợp đồng, dần dần có tình cảm với nhau, tình cảm dần nồng đậm, cuối cùng trở thành vợ chồng thật sự, yêu đương ngọt ngào, say đắm.

Từ Khóa : xem phim Cục Cưng Của Tổng Tài full vietsub, Cục Cưng Của Tổng Tài thuyết minh, xem phim Cục Cưng Của Tổng Tài full hd, Favour full vietsub, Favour thuyết minh, Cục Cưng Của Tổng Tài motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Cục Cưng Của Tổng Tài bilutv, Cục Cưng Của Tổng Tài phim1080, Cục Cưng Của Tổng Tài fullphim, Cục Cưng Của Tổng Tài dongphim, tvzing, Cục Cưng Của Tổng Tài luotphim, Cục Cưng Của Tổng Tài wetv, Cục Cưng Của Tổng Tài phimchill, ssphim, Cục Cưng Của Tổng Tài motphimtv, hitv, Cục Cưng Của Tổng Tài netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!