Cuộc Chiến Của Người Máy

Singularity (2017)

Trạng thái
Full Thuyết Minh
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
92 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Thuyết Minh
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Âu Mỹ
Diễn Viên

Nội Dung Phim

Cuộc Chiến Của Người Máy - Singularity (2017) Full VietSub HD

97 năm sau cuộc xâm lăng trị vì của Robot, một nhóm nhỏ người vẫn còn sống nhưng đang chạy trốn khỏi đội quân Người Máy. Andrew (Julian Schaffner) và Calia (Jeannine Wacker), thành lập một liên minh để cùng chiến đấu đến một thế giới mới, nơi người ta đồn đại rằng loài người tồn tại mà không sợ sự đàn áp của người máy. Nhưng liệu thế giới này có thực sự tồn tại? Và liệu họ có sống đủ lâu để tìm hiểu?

Từ Khóa : xem phim Cuộc Chiến Của Người Máy full vietsub, Cuộc Chiến Của Người Máy thuyết minh, xem phim Cuộc Chiến Của Người Máy full hd, Singularity full vietsub, Singularity thuyết minh, Cuộc Chiến Của Người Máy motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Cuộc Chiến Của Người Máy bilutv, Cuộc Chiến Của Người Máy phim1080, Cuộc Chiến Của Người Máy fullphim, Cuộc Chiến Của Người Máy dongphim, tvzing, Cuộc Chiến Của Người Máy luotphim, Cuộc Chiến Của Người Máy wetv, Cuộc Chiến Của Người Máy phimchill, ssphim, Cuộc Chiến Của Người Máy motphimtv, hitv, Cuộc Chiến Của Người Máy netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!