Cuộc Đời Chú Nhóc

This Boy's Life (1993)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Michael Caton-Jones
Thời Lượng
115 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1993
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Chính kịch

Nội Dung Phim

Cuộc Đời Chú Nhóc - This Boy's Life (1993) Full VietSub HD

Khi hai mẹ con chuyển đến Seattle với hy vọng có một cuộc sống tốt đẹp hơn, người mẹ gặp một người đàn ông có vẻ lịch sự. Mọi thứ trở nên tồi tệ khi người đàn ông trở nên bạo hành, gây nguy hiểm đến tính mạng của họ. Khi người mẹ đấu tranh để duy trì hy vọng trong một tình huống bất khả thi, cậu con trai lên kế hoạch trốn thoát.

Từ Khóa : xem phim Cuộc Đời Chú Nhóc full vietsub, Cuộc Đời Chú Nhóc thuyết minh, xem phim Cuộc Đời Chú Nhóc full hd, This Boy's Life full vietsub, This Boy's Life thuyết minh, Cuộc Đời Chú Nhóc motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Cuộc Đời Chú Nhóc bilutv, Cuộc Đời Chú Nhóc phim1080, Cuộc Đời Chú Nhóc fullphim, Cuộc Đời Chú Nhóc dongphim, tvzing, Cuộc Đời Chú Nhóc luotphim, Cuộc Đời Chú Nhóc wetv, Cuộc Đời Chú Nhóc phimchill, ssphim, Cuộc Đời Chú Nhóc motphimtv, hitv, Cuộc Đời Chú Nhóc netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!