Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson

The Death and Life of Marsha P. Johnson (2017)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
1g 45ph
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Tài Liệu
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson - The Death and Life of Marsha P. Johnson (2017) Full VietSub HD

Khi đấu tranh với làn sóng bạo lực chống lại phụ nữ chuyển giới, nhà hoạt động Victoria Cruz đã điều tra cái chết đáng ngờ năm 1992 của bạn cô là Marsha P. Johnson.

Từ Khóa : xem phim Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson full vietsub, Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson thuyết minh, xem phim Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson full hd, The Death and Life of Marsha P. Johnson full vietsub, The Death and Life of Marsha P. Johnson thuyết minh, Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson bilutv, Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson phim1080, Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson fullphim, Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson dongphim, tvzing, Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson luotphim, Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson wetv, Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson phimchill, ssphim, Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson motphimtv, hitv, Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!