Cuộc sống oo của một người

ひとりぼっちの○○生活 (2019)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
12 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2019
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Hài Hước, Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Cuộc sống oo của một người - ひとりぼっちの○○生活 (2019) Full VietSub HD

Ichiri Bocchi, một cô gái cực kỳ nhút nhát. Nếu không làm bạn với tất cả mọi người trong lớp cấp 2 thì Ichiri phải tuyệt giao với người bạn duy nhất của cô ở trường cấp 1. Làm sao để kết bạn đây? Đại chiến lược kết bạn của cô gái nhút nhát bắt đầu từ đây!

Từ Khóa : xem phim Cuộc sống oo của một người full vietsub, Cuộc sống oo của một người thuyết minh, xem phim Cuộc sống oo của một người full hd, ひとりぼっちの○○生活 full vietsub, ひとりぼっちの○○生活 thuyết minh, Cuộc sống oo của một người motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Cuộc sống oo của một người bilutv, Cuộc sống oo của một người phim1080, Cuộc sống oo của một người fullphim, Cuộc sống oo của một người dongphim, tvzing, Cuộc sống oo của một người luotphim, Cuộc sống oo của một người wetv, Cuộc sống oo của một người phimchill, ssphim, Cuộc sống oo của một người motphimtv, hitv, Cuộc sống oo của một người netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!