Đặc Ân Của Thần Mùa 2

By the Grace of the Gods Season 2 (2023)

Trạng thái
Tập 12 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
? tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Đặc Ân Của Thần Mùa 2 - By the Grace of the Gods Season 2 (2023) Full VietSub HD

Bởi Ơn Của Thượng Đế Phần 2 Một ngày nọ, cuộc đời của doanh nhân trung niên Nhật Bản Takebayashi Ryouma đi đến một kết thúc khá đột ngột và đáng thất vọng. Ryouma chưa bao giờ có một cuộc sống may mắn, nhưng sau khi anh chết, ba vị thần vĩ đại đã tìm kiếm sự hợp tác của anh và tái sinh anh thành một đứa trẻ ở một thế giới khác bằng kiếm và phép thuật! Nhận được sự chào đón thân mật và thiêng liêng nhất từ ​​​​các vị thần, Ryouma quyết định sống nhàn nhã một mình trong rừng vào lúc này. Làm việc chăm chỉ với phép thuật và săn bắn, niềm đam mê lớn nhất của Ryouma là nghiên cứu về những con slime đã được thuần hóa của anh ấy?!

Từ Khóa : xem phim Đặc Ân Của Thần Mùa 2 full vietsub, Đặc Ân Của Thần Mùa 2 thuyết minh, xem phim Đặc Ân Của Thần Mùa 2 full hd, By the Grace of the Gods Season 2 full vietsub, By the Grace of the Gods Season 2 thuyết minh, Đặc Ân Của Thần Mùa 2 motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Đặc Ân Của Thần Mùa 2 bilutv, Đặc Ân Của Thần Mùa 2 phim1080, Đặc Ân Của Thần Mùa 2 fullphim, Đặc Ân Của Thần Mùa 2 dongphim, tvzing, Đặc Ân Của Thần Mùa 2 luotphim, Đặc Ân Của Thần Mùa 2 wetv, Đặc Ân Của Thần Mùa 2 phimchill, ssphim, Đặc Ân Của Thần Mùa 2 motphimtv, hitv, Đặc Ân Của Thần Mùa 2 netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!