Đặc ân của thần

Kami-tachi ni Hirowareta Otoko (2020)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
12 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2020
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Đặc ân của thần - Kami-tachi ni Hirowareta Otoko (2020) Full VietSub HD

Ryoma được triệu tập lên thiên đường, thế nhưng lại bị Đấng Tạo hoá, Nữ thần Tình yêu và Thần Sự sống yêu cầu hợp tác đầu thai ở thế giới khác dưới hình dạng một đứa trẻ. Cậu bé Ryoma mới chỉ 8 tuổi bắt đầu sống một mình trong khu rừng sâu, cô tận hưởng cuộc sống mới vừa say sưa nghiên cứu về những con Slime đã được thuần hoà bằng phép thuật.

Từ Khóa : xem phim Đặc ân của thần full vietsub, Đặc ân của thần thuyết minh, xem phim Đặc ân của thần full hd, Kami-tachi ni Hirowareta Otoko full vietsub, Kami-tachi ni Hirowareta Otoko thuyết minh, Đặc ân của thần motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Đặc ân của thần bilutv, Đặc ân của thần phim1080, Đặc ân của thần fullphim, Đặc ân của thần dongphim, tvzing, Đặc ân của thần luotphim, Đặc ân của thần wetv, Đặc ân của thần phimchill, ssphim, Đặc ân của thần motphimtv, hitv, Đặc ân của thần netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!