Daddy's Home 2

Daddy's Home 2 (2017)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Sean Anders
Thời Lượng
100 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hài Hước

Nội Dung Phim

Daddy's Home 2 - Daddy's Home 2 (2017) Full VietSub HD Trong phần tiếp theo của siêu phẩm đình đám toàn cầu năm 2015, bố đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và bố dượng Brad (Will Ferrell) đã hợp sức để mang tới một kỳ nghỉ Giáng sinh hoàn hảo cho các con. Quan hệ hợp tác mới của họ gặp thử thách khi cha của Dusty (Mel Gibson), một người nghiêm túc và cổ hủ, và cha của Brad (John Lithgow), một người dịu dàng, đến đúng lúc làm đảo lộn kỳ nghỉ.

Từ Khóa : xem phim Daddy's Home 2 full vietsub, Daddy's Home 2 thuyết minh, xem phim Daddy's Home 2 full hd, Daddy's Home 2 full vietsub, Daddy's Home 2 thuyết minh, Daddy's Home 2 motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Daddy's Home 2 bilutv, Daddy's Home 2 phim1080, Daddy's Home 2 fullphim, Daddy's Home 2 dongphim, tvzing, Daddy's Home 2 luotphim, Daddy's Home 2 wetv, Daddy's Home 2 phimchill, ssphim, Daddy's Home 2 motphimtv, hitv, Daddy's Home 2 netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!