Đam Mê Tội Lỗi

Guilty Of Romance (2011)

Trạng thái
full Vietsub
Đạo Diễn
Sion Sono
Thời Lượng
145phút
Số Tập
full
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2011
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Kinh Dị, Bí ẩn

Nội Dung Phim

Đam Mê Tội Lỗi - Guilty Of Romance (2011) Full VietSub HD Một vụ án mạng rùng rợn xảy ra tại Maruyama-cho, Shibuya , Tokyo - một khu khách sạn tình yêu - nơi một phụ nữ được tìm thấy đã chết trong một căn hộ vô chủ. Khi cảnh sát điều tra, câu chuyện đan xen vào câu chuyện của Izumi, vợ của một tiểu thuyết gia lãng mạn nổi tiếng có cuộc sống dường như chỉ là sự lặp lại hàng ngày mà không có sự lãng mạn. Một ngày nọ, để thoát khỏi sự đơn điệu không tình yêu, cô quyết định làm theo mong muốn của mình và chấp nhận làm người mẫu khỏa thân thực hiện cảnh quan hệ tình dục trước ống kính. Ngay sau đó, cô gặp một người cố vấn và bắt đầu bán cơ thể của mình cho những người lạ, trong khi ở nhà, cô giấu sau vẻ ngoài rằng cô vẫn là người vợ mà cô phải trở thành.

Từ Khóa : xem phim Đam Mê Tội Lỗi full vietsub, Đam Mê Tội Lỗi thuyết minh, xem phim Đam Mê Tội Lỗi full hd, Guilty Of Romance full vietsub, Guilty Of Romance thuyết minh, Đam Mê Tội Lỗi motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Đam Mê Tội Lỗi bilutv, Đam Mê Tội Lỗi phim1080, Đam Mê Tội Lỗi fullphim, Đam Mê Tội Lỗi dongphim, tvzing, Đam Mê Tội Lỗi luotphim, Đam Mê Tội Lỗi wetv, Đam Mê Tội Lỗi phimchill, ssphim, Đam Mê Tội Lỗi motphimtv, hitv, Đam Mê Tội Lỗi netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!