Danh Gia Vọng Tộc

Involvement in Family Affairs (2022)

Trạng thái
Trailer Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Tình Cảm
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Danh Gia Vọng Tộc - Involvement in Family Affairs (2022) Full VietSub HD

Shinohara Sato được bạn trai Kenta cầu hôn. Anh là con trai thứ của gia tộc danh giá Miyama với hơn 400 năm trong nghề địa ốc, tài sản giàu có nhất nhì thành phố Ashiya. Tuy vậy với tính cách bình dị, cùng chí tự lập cầu tiến nên Sato đã sớm phải lòng anh.
Ngày ra mắt gia đình, Sato bất ngờ trước tòa biệt thự hoa lệ hơn cả những gì cô tưởng tượng... Những người trong Gia tộc Miyama không chấp thuận cô con dâu đến từ gia đình thường dân này.
Kenta nhất quyết cùng Sato nên duyên, đã định từ bỏ cái tên của gia tộc và trốn đi. Cha của anh là Miyami Keiichi thấy tình thế, lập mưu kế để Sato cưới vào gia tộc, và dọn đến sống chung với Kenta tại dinh thự.
Sato bị choáng ngợp trước những mối quan hệ phức tạp, đấu tranh nội bộ trong gia tộc Miyama, cùng với phong tục cổ hủ và lối sống thượng lưu không quen thuộc, nhưng vì mong muốn của Kenta cô cố gắng tìm mọi cách hòa nhập vào cuộc đời mới này...

Từ Khóa : xem phim Danh Gia Vọng Tộc full vietsub, Danh Gia Vọng Tộc thuyết minh, xem phim Danh Gia Vọng Tộc full hd, Involvement in Family Affairs full vietsub, Involvement in Family Affairs thuyết minh, Danh Gia Vọng Tộc motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Danh Gia Vọng Tộc bilutv, Danh Gia Vọng Tộc phim1080, Danh Gia Vọng Tộc fullphim, Danh Gia Vọng Tộc dongphim, tvzing, Danh Gia Vọng Tộc luotphim, Danh Gia Vọng Tộc wetv, Danh Gia Vọng Tộc phimchill, ssphim, Danh Gia Vọng Tộc motphimtv, hitv, Danh Gia Vọng Tộc netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!