Đấu Bài!! Vanguard: will+Dress

Cardfight!! Vanguard: will+Dress (2022)

Trạng thái
Hoàn Tất (13/13) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
25 phút/tập
Số Tập
13 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Đấu Bài!! Vanguard: will+Dress - Cardfight!! Vanguard: will+Dress (2022) Full VietSub HD

4 tháng sau trận đấu ở lâu đài Nagoya, Yu-yu và bạn bè nhận một được lời mời tham dự một giải đấu khác. Mục đích của giải đấu "Deluxe" ấy là xác định người đấu bài mạnh nhất, tập hợp các "Đấu Sĩ Tiền Phương" , những người đang thể hiện tài năng ở các giải đấu chính thức và các tổ chức bí ẩn "Đấu Sĩ Phản Nghịch" như "Blackout", và để họ thi đấu với nhau vì những lá cờ. Các nhân vật ở phần overDress sẽ thi đấu với các nhân vật mới ở phần này như Raika, Michiru và Urara để trở thành người mạnh nhất. "Tương lai đang ở đây!"

Từ Khóa : xem phim Đấu Bài!! Vanguard: will+Dress full vietsub, Đấu Bài!! Vanguard: will+Dress thuyết minh, xem phim Đấu Bài!! Vanguard: will+Dress full hd, Cardfight!! Vanguard: will+Dress full vietsub, Cardfight!! Vanguard: will+Dress thuyết minh, Đấu Bài!! Vanguard: will+Dress motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Đấu Bài!! Vanguard: will+Dress bilutv, Đấu Bài!! Vanguard: will+Dress phim1080, Đấu Bài!! Vanguard: will+Dress fullphim, Đấu Bài!! Vanguard: will+Dress dongphim, tvzing, Đấu Bài!! Vanguard: will+Dress luotphim, Đấu Bài!! Vanguard: will+Dress wetv, Đấu Bài!! Vanguard: will+Dress phimchill, ssphim, Đấu Bài!! Vanguard: will+Dress motphimtv, hitv, Đấu Bài!! Vanguard: will+Dress netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!