Đêm Nay Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian

Even if This Love Disappears from the World Tonight (2022)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Takahiro Miki
Thời Lượng
121 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Chính kịch, Tình Cảm

Nội Dung Phim

Đêm Nay Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian - Even if This Love Disappears from the World Tonight (2022) Full VietSub HD Vì bị bạn cùng lớp bắt nạt, Tooru Kamiya đã giả vờ tỏ tình với Maori Hino. Cậu nói rằng mình thích cô, nhưng cô lại đặt ra các quy tắc khi hẹn hò, một trong số đó là họ không yêu nhau. Chẳng bao lâu, Tooru thất hứa và yêu Maori. Và đó cũng là ngày cậu biết Maori khi tỉnh dậy, căn bệnh của cô khiến cô không còn ký ức về ngày hôm trước. Cô ghi nhật ký về những gì đã xảy ra trước đó và đọc nó vào buổi sáng để có thể nhớ lại. Tooru quyết tâm dùng tình yêu của mình để mang đến cho cô càng nhiều hạnh phúc càng tốt, trước khi cô quên vĩnh viễn cậu.

Từ Khóa : xem phim Đêm Nay Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian full vietsub, Đêm Nay Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian thuyết minh, xem phim Đêm Nay Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian full hd, Even if This Love Disappears from the World Tonight full vietsub, Even if This Love Disappears from the World Tonight thuyết minh, Đêm Nay Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Đêm Nay Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian bilutv, Đêm Nay Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian phim1080, Đêm Nay Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian fullphim, Đêm Nay Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian dongphim, tvzing, Đêm Nay Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian luotphim, Đêm Nay Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian wetv, Đêm Nay Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian phimchill, ssphim, Đêm Nay Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian motphimtv, hitv, Đêm Nay Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!