Đi Ngược Thời Gian Để Tìm Em

Hello World (2019)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Tomohiko Itou
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2019
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Tâm Lý, Hoạt Hình

Nội Dung Phim

Đi Ngược Thời Gian Để Tìm Em - Hello World (2019) Full VietSub HD

Một cậu bé có tên là Naomi Katagaki, hiện tại cậu mới đang là một học sinh cao trung. Bỗng nhiên, vào một ngày đẹp trời, một người lạ xuất hiện trước mặt cậu và cũng tự xưng mình là Naomi của 10 năm sau (Naomi đến từ tương lai). Khi đó Naomi của hiện tại và Naomi của tương lai, họ đã cùng nhau hợp tác với nhau để có thể thay đổi tương, và cùng nhau hỗ trợ cứu cô bạn cùng học Ruri, cô nàng này cũng chính là người mà sẽ hẹn hò với Naomi vào 3 tháng sau của Naomi hiện tại. Liệu câu chuyện giả tưởng lãng mạn này sẽ như thế nào?

Từ Khóa : xem phim Đi Ngược Thời Gian Để Tìm Em full vietsub, Đi Ngược Thời Gian Để Tìm Em thuyết minh, xem phim Đi Ngược Thời Gian Để Tìm Em full hd, Hello World full vietsub, Hello World thuyết minh, Đi Ngược Thời Gian Để Tìm Em motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Đi Ngược Thời Gian Để Tìm Em bilutv, Đi Ngược Thời Gian Để Tìm Em phim1080, Đi Ngược Thời Gian Để Tìm Em fullphim, Đi Ngược Thời Gian Để Tìm Em dongphim, tvzing, Đi Ngược Thời Gian Để Tìm Em luotphim, Đi Ngược Thời Gian Để Tìm Em wetv, Đi Ngược Thời Gian Để Tìm Em phimchill, ssphim, Đi Ngược Thời Gian Để Tìm Em motphimtv, hitv, Đi Ngược Thời Gian Để Tìm Em netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!