Độc Bộ Tiêu Dao

One Step Toward Freedom (2020)

Trạng thái
431 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
440
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2020
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Độc Bộ Tiêu Dao - One Step Toward Freedom (2020) Full VietSub HD Vũ trụ rộng lớn, sinh ra vô số dạng sống. Những dạng sống này hình thành đủ loại linh hồn. Tất cả các chủng tộc và tinh linh đều có chủng tộc khác nhau và tín ngưỡng khác nhau, nhưng giống nhau là hy vọng xa hoa đối với Đạo giáo. Bất kỳ chúng sinh nào cũng có tâm Đạo, họ không muốn làm điều này, họ trở nên mạnh mẽ và thậm chí trường sinh nhờ ngộ Đạo thông qua thực hành. Đại lộ trời đất giống như may mắn, nơi có thể sống. Con đường đến với con đường lớn là con đường tranh giành con đường, đã gây ra cuộc đấu tranh của tất cả các chủng tộc và linh hồn. Một thời đại chỉ có thể hỗ trợ một số ít người đắc Đạo. Người đã đắc Đạo thì cho rằng đứng trên đỉnh thiên hạ thì mai sau được tự do. Nhưng tôi thấy rằng ngay cả Đạo. Cũng khó tránh khỏi xui xẻo. Có một kẻ thống trị ở trên họ, thu hoạch hết thời đại này đến thời đại khác, và những người tu luyện trên thế giới muốn duy trì tham vọng của họ. Mười ngàn chủng tộc và tất cả các linh hồn chỉ được nuôi dưỡng bởi những kẻ thống trị này. Những bậc thầy này thu hoạch các đạo sĩ, thu hoạch tâm linh của từng thế giới và tiêu diệt từng người một. Các đạo sĩ trong quá khứ không muốn bị thu hoạch và chống cự liên tục, nhưng lần nào cũng thất bại. Cho đến khi… nhân vật chính Ye Yu xuất hiện, anh ấy đã bóc trần một lần và một bí mật. Khi mở ra một cuộn tranh sử thi, trong thế giới tráng lệ này, anh tiếp tục trưởng thành, trải nghiệm tình yêu và tình bạn, làm sạch trái tim Đạo giáo đã bị phủi bụi và cuối cùng đối đầu với chủ nhân thu hoạch mọi chủng tộc.

Từ Khóa : xem phim Độc Bộ Tiêu Dao full vietsub, Độc Bộ Tiêu Dao thuyết minh, xem phim Độc Bộ Tiêu Dao full hd, One Step Toward Freedom full vietsub, One Step Toward Freedom thuyết minh, Độc Bộ Tiêu Dao motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Độc Bộ Tiêu Dao bilutv, Độc Bộ Tiêu Dao phim1080, Độc Bộ Tiêu Dao fullphim, Độc Bộ Tiêu Dao dongphim, tvzing, Độc Bộ Tiêu Dao luotphim, Độc Bộ Tiêu Dao wetv, Độc Bộ Tiêu Dao phimchill, ssphim, Độc Bộ Tiêu Dao motphimtv, hitv, Độc Bộ Tiêu Dao netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!