Đột phá Gurren Lagann

天元突破グレンラガン (2007)

Trạng thái
Hoàn Tất (27/27) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
25 phút/tập
Số Tập
27 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2007
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Đột phá Gurren Lagann - 天元突破グレンラガン (2007) Full VietSub HD

Ở một tương lai xa xôi, con người đã sinh sống bằng cách đào hố trong lòng đất để xây nhà và chăn nuôi gia súc. Họ đã sinh sống qua hàng trăm năm trong nỗi sợ hãi từ các trận động đất và sập hầm. Jeeha là một trong những ngôi làng như thế. Một ngày nọ, cậu bé Simon - người thực hiện công việc đào hầm để mở rộng làng, đã vô tình tìm thấy mũi khoan nhỏ lấp lánh đầy bí ẩn ở cuối con hầm. Kamina - một chàng thanh niên nhưng cũng chính là đại ca của Simon, anh ta tin rằng ở trên ngôi làng có “mặt đất”, và lên kế hoạch dẫn theo một nhóm du côn mang tên Gurren phá trần rồi thoát ra bên ngoài.

Từ Khóa : xem phim Đột phá Gurren Lagann full vietsub, Đột phá Gurren Lagann thuyết minh, xem phim Đột phá Gurren Lagann full hd, 天元突破グレンラガン full vietsub, 天元突破グレンラガン thuyết minh, Đột phá Gurren Lagann motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Đột phá Gurren Lagann bilutv, Đột phá Gurren Lagann phim1080, Đột phá Gurren Lagann fullphim, Đột phá Gurren Lagann dongphim, tvzing, Đột phá Gurren Lagann luotphim, Đột phá Gurren Lagann wetv, Đột phá Gurren Lagann phimchill, ssphim, Đột phá Gurren Lagann motphimtv, hitv, Đột phá Gurren Lagann netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!