G.I. JOE: Xà Nhãn Báo Thù

Snake Eyes: G.I. Joe Origins (2021)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
122 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Âu Mỹ, Canada
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

G.I. JOE: Xà Nhãn Báo Thù - Snake Eyes: G.I. Joe Origins (2021) Full VietSub HD

Sau khi cứu người thừa kế của người thừa kế, đôi mắt cô độc ngoan cường của họ được chào đón thành một bang hội Nhật Bản cổ đại được gọi là Arashikage, nơi anh ta được dạy cách thức của Chiến binh Ninja. Nhưng, khi những bí mật từ quá khứ của anh ta được tiết lộ, mắt rắn 'vinh dự và lòng trung thành sẽ được thử nghiệm - ngay cả khi điều đó có nghĩa là mất niềm tin của những người gần gũi nhất với anh ta.

Từ Khóa : xem phim G.I. JOE: Xà Nhãn Báo Thù full vietsub, G.I. JOE: Xà Nhãn Báo Thù thuyết minh, xem phim G.I. JOE: Xà Nhãn Báo Thù full hd, Snake Eyes: G.I. Joe Origins full vietsub, Snake Eyes: G.I. Joe Origins thuyết minh, G.I. JOE: Xà Nhãn Báo Thù motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, G.I. JOE: Xà Nhãn Báo Thù bilutv, G.I. JOE: Xà Nhãn Báo Thù phim1080, G.I. JOE: Xà Nhãn Báo Thù fullphim, G.I. JOE: Xà Nhãn Báo Thù dongphim, tvzing, G.I. JOE: Xà Nhãn Báo Thù luotphim, G.I. JOE: Xà Nhãn Báo Thù wetv, G.I. JOE: Xà Nhãn Báo Thù phimchill, ssphim, G.I. JOE: Xà Nhãn Báo Thù motphimtv, hitv, G.I. JOE: Xà Nhãn Báo Thù netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!